Mehreen
Mehreen: Haa ra.. mee annayya singapore trip inka 3 days extend aindhanta
Sid: Arere.. adhenti? Endhukanta?
Mehreen: Emo ra aa reasons naakartham kaavu. Okkosari okkoti chepthaadu. Emaina ante ee business deals cheyalante on the spot improvise cheyaali.. adapt avvaali antaadu
Sid: Pch! Already 3 days aindhi.. repatikalla vasthaadu le ani mee frnd kuda vellipothundhi ga eeroju.. marela?
Mehreen: Hmm.. adigi chustha Priya ni.. emantundho
Sid: Ante annayyoche varaku undamani aa?
Mehreen: Haa..
Sid: Okavela kashtam ante marii force cheyaku le vadina thanani. Nenu unta ga intlo neetho. Iddaram jagrathaga undhaam le.
******************************
Priya thana bag sardukuntu phone lo vaalla amma tho matladuthundhi. Appudu Mehreen, room lo ki ochi
Mehreen: Priyaa
Priya: Amma.. nenu malli chestha.. (ani phone pettesi). Haa babes.. enti face ala pettaav?
Mehreen: Priyaa.. neeku next 3 days emaina important panulunnaaya?
Priya: Panulante.. panulu kaadhu gaani plans unnaai.. Parents tho kalisi Shirdi veltunnaam. Enti ala adigaav?
Mehreen: Oh! Em ledhe.. Rohan phone chesaadu.. raadaniki inko extra 3 days padathadhi antunnaadu.
Priya: Oh shit Avunaa! Confirm aa?
Mehreen: Haa.. thappadhanta..
Priya: Naaku kashtame ne.. already train tickets anni book cheskunnaam..
Mehreen: Ummm.. chudave koncham.. oka 3 days postpone cheskodaniki try cheyochu kadha
Priya: Aa.. shh marii intha last minute ante.. aalochisthunnaane... parents tho trip ki eppudo gaani vellam.. ippudu antha fix ayyaaka malli cancel ante emanukuntaaro ani...
Mehreen: Hmmmm.... (koncham dull face pettindhi)
Priya: Aina enduku antha bhayam.. nee maridi unnaadu ga thodu
Mehreen: Unnaaduu.. kaani vaaditho koncham.. awkwardness untundhi ga.. intlo iddarame ante
Priya: Awkwardness aa? Meeru kalisipoledha manchiga? Is he not your family member already!!
Mehreen: Emo ne.. vaaditho naaku antha comfortable and casual anipinchadhu eppuduu.. Rohan ki cheppaalante adho bayam.. malli emanukuntaado naa gurinchi ani.
Priya: Ohooo.. ee angle kudaa undhaa mee intlo
Mehreen: Usshu! Nuv oorukove.. asalu vaadi mind lo emundho ledho naaku thelidhu.. may be nene wrong ga artham chesukuntunnaano kuda thelidhu naaku
Priya: Sarsarle.. Kurrodu maatram baane untaadu.. I mean.. chuddaaniki. Also nannu aithe aa type lo chusinattu aithe anipinchaledhu ee 3 days lo mari
Mehreen: Nuv focus chesundavu le. Naaku eppatikante ee 3 days already chaala ekkuva chusinattu anipinchindhi nannu
Priya: What really? How??
Mehreen: How ante em cheptha.. anipinchindhi anthe..
Priya: Ala kaadhe.. I mean details.. eppudu? ekkada.?? ala..
Mehreen: Uhmm.. avanni ippudenduku le ve..
Priya: Arre.. cheppuu.. nenu vellipothunna ga eeroju. Next 3 days nuvvokkadaanive untaav intlo vaaditho. Let me see nuv anukuntunnadhi nijamo kaadho.. nuv safe o kaadho oka accessment chestha
Mehreen: Shh! Sare.. First day nuv raakamundhu.. Rohan inti nundi velletappudu he was so happy and excited. Vaadi annayya ki chaala happy face tho bye bye cheppaadu. And adhi 4 am time.. early morning flight unde le. Aayana vellaaka mem intloki ochi talupu vesukunnaaka.. aa bed light veluthuru lo nanne chusthunnattu anipinchindhi. Nenu naa room ki vellevaraku.. vaadu vaadi room ki velthu naa vanke chusthunnaadu. Nenu satin pyjamas lo unnaanu. Naa base shape baaga kanabaduthundhi andhulo.. Rohan nannu pindesaadu that night.. shhu! Ivanni enduku chepthunna neeku
Priya: Haha.. ey eyy naughty! Em parledhu.. continue..
Mehreen: Haa.. aa naligina pyjamas lo nanne chusthu vellaadu room ki. Room door vesukunna nenu gattiga. But sarigga oka 20 mins tarwatha vaadi bathroom lo flush sound vinabadindhi
Priya: Oh my!! Is it what I think its is???
Mehreen: I don't knooww. But alochinchadaanike variety ga edhola undhi kadhaa..
Priya: So, if he did what we think he did.. then vaadiki nee paina already eppatinundo kannu unnatte ga.. umm?
Mehreen: Abba ala anake babu.. bayamestundhi ee next 3 days vaaditho ontariga intlo undaalante
Priya: Hehehe.. someone likes his Bhabhi I see.. Sexy Bhabhi in the house aa aahh ;)
Mehreen: Eeehh.. ente nuvvu.. assess chestha help chestha ani..
Priya: Sare sare.. adhokkatenaa.. inkemainaa jarigindha ee last 3 days lo?
Mehreen: Nuvvochaaka mostly neethone unnaa ga.. peddhaga focus cheyale vaadi meedha. Kaani breakfast, lunch, dinner times lo.. I sensed his eyes. Naa meedha ne..
Priya: Ohhh.. nee meedha ante ekkada nee meedha?
Mehreen: Details aa malli.. (gap ichi.. boobs vaipu eyes tho point chesthu) ikkada!
Priya: Aithe bhabhi lo base nacchindhi.. top kuda nachhindhi anamaata
Mehreen: Ehe nenu cheppanu po ve inka
Priya: Haha.. sorry sorry.. em ananu. Cheppu.. nuv sexy anedhi anyway fact kadhe.. emundhi.. papam vaadu ala oka sexy bhabhi ni chusi natural ga.. sathamathamavthunnaadu..
Mehreen: Marii anthalaa chusthe.. edholaa undhe..
Priya: Edhola ante? You are not liking it orr...
Mehreen: Antee... kind of not liking... the feeling of.. I am liking it...
Priya: Osei!
Mehreen: No no no no.. Not liking. Not liking. Idhanthaa wrong! Em ledhu!
Priya: Vaammo.. baaga muduruve nuvvu! Sontha maridi thone.. haa aahaaa
Mehreen: Priyaa.. stop it! I think nuvve trigger chesela unnaav. I have nothing in my mind. I just want these next 3 days to pass as soon as they can. Without any issues.
Priya: Achhaa.. sarle.. Nee family nee ishtam. Naakaithe undatam kudaradhu. Nenu devudi daggariki velli punyam kattukunta. Nuv ikkada chese paapaalaki naakuu em sambandham ledhu devuda!
Mehreen: Paapaalu ente.. shut up! Elaago undi help chesedhem ledhu. Pack chesko inka
Priya continued packing. And she left in couple of hours. Now there's only maridi and vadina in the house
******************************
Day 1. 8:00 AM.
Mehreen kitchen lo tea chesukuntundhi. She is wearing a nightie, no bra. She is quite bold and modern. But marii sontha maridi thana meedha kannesinaa casual ga feel ayyentha aithe kaadhu. At least that's what it looks like so for now.
Venuka nundi "Vadina" ani pilupu. Ulikkipadi venakki chusindhi Mehreen. "Oh! Siddhu.. nuvvaa..", malli counter vaipu tirigi stove off chesi, "Brush chesaava? Tea pettanaa neekkuda?", andhi.
Sid: Haa.. chesa vadhina.. tea is fine.. Elaichi vesivvavaa naaku
Mehreen: Oh sure! (elaichi dabba kosam chey paiketthi, paina unna shelf lonchi dabba teeskodaniki try chesthundhi)
Sid: Antha paina enduku pettaaru roju vesukune elaichi dabba ni.. (antu sid thana pakkaki cheri Mehreen chethiki thana chey rub chesthu aa dabba ni andukuni teesi icchaadu)
Mehreen felt that rub and instantly removed her hand down. Start chesaadu veedu anukundhi. The gap between them thinned.. physically. Mehreen dabba teeskoni elaichilu vesthu, "Rojuu em vaadamu ra memu deenni. Ee elaichi tea neeke alavaatu. Memu normal tea or appudappudu ginger tea anthe", andhi. But her voice did not come as smooth as always. Dabba teesichhaadu sare.. koncham pakkaki jarigi nilabadochhu ga, antukuntundhi.
Sid: Oh.. ibbandhi pettaana aithe nene
Mehreen: No no.. its ok ra. Deentlo emundhi..
Sid: Hmmm.. thanks vadina..
Mehreen: Dha.. vedi vedi tea ready (rendu cups saucer lo pettukuni dining table daggariki veldaam ani cheppindhi)
Sid followed her to the dining table. Akkada kurchoni tea thaaguthunnaaru iddaru. Mehreen noticed that Sid is in shorts, that are quite over-sized for him. Involuntary ga vaadi legs meedhaki, shorts meedhaki thana choopu vellindhi. But she hated it and quickly shifted her glance away.
Mehreen: So.. ekkada daaka vachhindhi ra nee code?
Sid: Haa.. chesthunna vadina.. Code almost ready ainatte.. I am scouting for some good web hosting services.
Mehreen: Naaku aa words peddhaga artham kaavu kaani.. oka percentage lo chepthaava entha aipoindho (sipping tea)
Sid: Ummm.. ante 80% aipoindhi anochu. But now is the hard part. Aa web hosting services free kaadhu. Konukkovaali.
Mehreen: Oh that's good progress! Costly aa avi?
Sid: Untaai vadina.. manaku strong servers, maximum availability tho kaavaalante baane untaai.
Mehreen: Ok le.. mee annaya help chesthaadu. Don't worry. Distractions em pettukokunda focus chey baaga. Finance sangathi maaku odhilei.
Sid: You are so kind vadina. (finishing his tea).
Mehreen: Manam antha okate family! Okarikokaru help cheskokapothe ela. My makeup business is also running good. Naa side nundi kuda emaina help kaavaalante chestha. I just want you to succeed and settle.
Sid: Aww!! Again so sweet of you vadina (antu chair nundi lechi ochi Mehreen ki thanu kurchunna chote hug ichaadu)
Mehreen: (Felt it unnecessary but ichaadu kadha ani accept chesi) That's ok Siddhu! Mee annaya ledu.. maa frnd ledhu. You have no distractions.. disturbances.. aa 20% ee 3 days lo complete chesesi.. annayya ki raagaane surprise ivvu. He will be so happy
Sid: (Hug lo ne undi) Sure vadina. Will do.
Mehreen can feel his hands on her back, for longer than a usual hug. Palms moving on the back as if trying to feel every inch of the plain there.
Mehreen: (Hug thane vidipinchukuni oka smile tho) Chalo then. Snanam chesi get back to work. Nenu kuda kaasepu work cheskunta.
Sid: Gamaninchaneledhu.. vadina.. ee cup.. annaya dha?
Cup meedha "World's Best Hubby" ani undhi
Mehreen: Oh shoot! (koncham blush avthu) Neeku indhulo ichaanaa.. (veedu naa pakkane raasukuni pusukuni unte aa tension lo confuse ayinattunna, anukuntundhi) Haa.. thana birthday ki ichha nenu.
Sid: So cute!! Mari nee cup chupinchu
Mehreen: (thana cup meedha ekanga thanu sexy sleeveless, long, black gown lo unna picture undhi) this one.. umm.. idhi kuda same.. naa bday ki mee annaya ichhaadu.
Sid: Inkaasepu unte mee iddariki naa dhiste thaguluddhi. I will go vadina. (antu lesthu) I can feel how much you are missing him already. (ani Mehreen chethilo cup kuda teesukuni thanaki odhu ani cheppe chance kuda ivvakunda velli kitchen sink lo petti vaadi room ki vellipoyaadu)
****************************
11:45 AM. Sid's room
Sid is playing counter strike with his online friends. And they chat in the mid-game.
Big_Cock_69: So bro.. did your bhabhi's frnd leave?
Solid_Fire_23 (Sid): Yeah man. Yesterday evening. Now I am alone with bhabhi for next 3 days.
Big_Cock_69: Awesome! I am curious.. tell me tell me what did you do last night with your sexy hot slutty bhabhi??
Solid_Fire_23: Nah not yet man. We just slept in our own rooms. I am kind of scared. She never gave me any hints. I am scared to advacne on her.. yet
BC: Come on dude! It's herr.. Bhabhiii.. its such a kinky thing to do. If I were you, I would have flashed my cock already. Who the hell would get such a chance to be alone with a sexy bhabhi at home!! That too for 3 days
Solid_Fire_23: I know I know. You will say whatever just becasue you can. You will know the fear only when you are truly in my shoes.
BC: Hahah.. coward. Fuck off and I will fuck your bhabhi myself
Solid_Fire_23: Shut up!! I will do something today for sure. Now focus on game. Shoot that cocksucker.. he has been sneaking on us from behind. There there.. see.. backside.. aa naa modda guduv!!
Sid continued the game but couldn't fully focus on it as his hard cock has been disturbing him. Its forcing him to fap for his sexy Bhabhi. He tried to control but couldn't for long. After struggling for 10 mins, he quit the game and switched windows to incognito and started watching porn. He pulled down his shorts and took his cock in hand and closed his eyes, recollecting all morning images of his Bhabhi Mehreen. Then looking at the porn, imagining her in that scene with him, he started stroking his cock.. "aaah.. aahh vadinaa.. aahh.. lanja.. uhh.. yess.. lanja munda! Mehreeenn aaahhh ssss aaaaahh", he moaned as the precum started to spread on the dick head. The room is filled with nasty musky smell. He is habituated to get intoxicated by that smell. He recollected how round and big her ass was when he saw them in the morning as he was entering the kitchen. He spent there quite a minute, before calling her, silently registering her back structure in mind.
"Aaaaahh!! Mehreen.. nee guddha ni denga!! abbah akkade kitchen counter meedha ongobetti dengaale ninnuu uuuhh", antu moan chesthu modda oopukuntunnaadu. He then recollected how it felt to touch her arm in the disguise of helping her. That close proximity with her. "Ummmm.. ", moans became longer and passionate. And that picture of her on the cup. "Aaah fuckk!!", images of his brother fucking her in that long gown danced in his mind. He fantasised pushing his brother away and fucking her hard, "aaaahh aaahh fuckk yeaahh aahhhh", he moaned louder and stroked his cock faster, forgetting that his headphones are still on.
01:00 PM.
Lunch time avthundhi, vanta cheddaamani Mehreen kitchen vaipu velthundhi.. velthu velthu Sid room nundi sounds vinipisthe atu chusindhi.. his door is slightly open. Vellaala odha.. ani aalochisthu.. inka vellindhi. Sound cheyakunda slow ga door daggariki ochi.. sandhulonchi thongi chusindhi. Shock!! Moans clear ga vinapaduthunnai. Sid is facing computer, his back is facing Mehreen. Table meedha computer lo porn chusthu kottukuntu unnaadu. Moans lo edho name kuda pilusthunnattu telusthundhi kaani adhi clear ga ledhu.. inkoncham door open cheyadaniki try chesindhi. Appude sudden ga sid noru nundi "Vadinaaaaaa...aahh" ani moan ochindhi. Mehreen stun ayi ulikkipadi anukokunda door ekkuva open chesindhi. Cheviki headphones unnaa, edhruga computer screen lo door open chesina reflection kanabadi, shock lo Sid kuda headphone teesi venakki chusaadu. "Vadhina.. ahh.. nuv..vu..", confuse avthu oka second ala wheel chair lo ne venakki rotate ayyaadu. Appudu vaadi modda Mehreen chusindhi. Malli ventane Sid shorts paiki veskunnaadu and Mehreen kallu moosukuni face pakkaki tippukundhi.
Mehreen: Ah umm.. Siddhu.. Lunch time aindhi.. tinadaniki vasthaavemo ani.. err
Sid: (em cheppaalo artham kaavatle.. open up avvaala.. telisipoindhaa.. daachukovaala inka.. ane thoughts) Va.. adhi.. err.. ok.. vastha vadhina.. 2 mins..
Mehreen: (melliga face meedha palm teesthu) umm can I? (vaadini chusi appatike vaadu close cheskovadam tho inka vaadi vaipu chusthu) ah ledhu ledhu.. inka vanta kaaledhu..
Sid: Mari pilavadaaniki ochaav?
Mehreen: (Aa visual ki.. ee encounter ki shock lo deeniki kuda em matladuthundho artham avvatle) Sorry sorry.. ala annaana.. err.. I mean.. vanta lo emaina help.. chesthaavemo ani.. (shit! Veedini help enduku aduguthunna anukundhi malli manasulo)
Sid: Help.. nena.. vanta lo na..? (matladuthu pant veskundaama ani chusthunnaadu kaani chey teesthe ekkada modda boner kanipisthundemo ani bayam)
Mehreen: I mean.. ledhu le ra.. its ok. Actually, nee room nundi evo sounds vasthe chuddaam ani vacha.. its ok le. Nenu chestha vanta. I will call you once ready
Sid: (Fuck! Ante vinesindha idhi.. shit shit! Chethilo hardness tagguthundhi kaani precum sticky ga antukuntundhi fingers ki) err.. vadhinaa. adhii.. vina..padindhaa..
Mehreen: (adhi answer cheyakunda) Chadhuvuko Siddhu.. Pilustha le vanta ayyaaka.. (ani vellipoindhi akkada nundi)
Siddhu okkasariga oopiri peelchukuni fast ga pakkanunna shorts teeskoni veskunnaadu. Heartbeat perigindhi. Chair lo venakki tirigaadu. Chusthe screen meedha porn alaage play avthu undhi. Shit Shit Shit!! Inthasepu naa venuka idhi nadusthuune undhaa.. anukuntu quick ga daanni aapesi close chesaadu. It was heartwrenching tense moment.
Mehreen kitchen lo vanta start chesindhi but her mind is fully occupied with Sid. Vaadi modda images mind lo flash avthuune unnai. Open up ayyundalsindha? Asalu how dare he! But why am I not angry at him?? ila chaala conflicting thoughts osthunnai mind lo. Cooking chesthunte heartbeat peruguthundhi. Chematalu osthunnai. Fingers shiver avthunnai. Elagola vanta complete chesi.. bowls and plates dining table meedha petti ready chesindhi lunch. Inka Sid ni piliche time vachindhi. But her voice didn't cooperate. Piluddaam ante gonthu levatledhu. Face to face ela chudaali vaadini ani confusion. Antha direct ga open ga chusi.. malli em chudanattu, em jaraganattu ela natinchaala anna tension.
Chaala aalochindhi, dairyam techukoni elagola pilichindhi vaadini. Vaadu silent ga, phone chuskuntu ochi dining table daggara kurchunnaadu. Kaavaalane eye contact ivvatledhu ani Mehreen ki artham aindhi. Thanu kuda kurchoni inka, bowls lonchi rice and curry serve chesindhi iddariki. Siddhu still phone ne chusthu left hand tho scroll chesthu, right hand tho thintunnaadu. Meheen chusthundhi vaadini but vaadu asalu kannetthi chudatledhu, noretthi maata matladatledhu. Lunch motham ala silent ga ne gadichipoindhi.
Siddhu lechi handwash cheskuntunte, Mehreen, "Baagundha ra bhojanam?", ani adigindhi. Daaniki vaadu, "Haa vadhina.. baagundhi", ani thappaka appudu eye-contact ichi answer chesaadu. Sandhu dorikithe gudlappagicchi vadhalakunda chupulatho guchhevaadu, ippudu noru terichi adigithe gaani chudatledhu.. aah uh. Pillodu daring anukunna kaani jankaadu roi, anukundhi Mehreen.
Mehreen: Aah uh! Thank you... Mari adigithe kaani cheppavaa ra? (thanu kuda lesthu sid daggariki wash basin vaipu vasthundhi)
Sid: (ala aa bhaari structure meedhaki osthunte malli kallu thippukuni) ah um.. vadhina.. roju chesedhe kadha.. as usual baaga chesaav ani..
Mehreen: (vaadi mundhe kaavaalani daggaraga ochi handwash chesukundhi. Indaaka kitchen lo unna tension ippudu vaadi ibbandhi chusi confidence ga maarindhi) Acha.. sare le.. as usual.. casual.. nothing special antaav nenu.. hmmm (handwash cheskoni.. aa chethi drops vaadi meedha vidhilinchi navvuthu side ki vellindhi)
Sid: Vadhinaa.. ala kaadhu.. I.. meant.. uhh... baagundhi nijam ga.. just that..
Mereen: Haha.. (eesari kaavaalani vayyaaramga naduchukuntu velli dining table meedha ongi, aa nadumu madathalu vaadiki kanipinchela chesi, table meedha bowls teesthu) entra ibbandhi? Emaina problem aa? (vaadi mundhe malli adhe guddha oopukuntu kitchen lo ki vellindhi)
Sid: (koncham shock ayyaadu.. but still aa bhayam alaage undhi.. vadhina ni chusthu) ah mm.. adhi.. adhem ledhu.. co.. coding lo.. oka problem.. solve avvatledhuu..
Mehreen: Achaa.. (kitchen lo nundi bayatiki ochindhi)
Sid: (Eesari vadina ni chusi jaw dropped. Boddu kindhaki vesindhi cheera.. thellani jelly belly pai center lo neat deep boddu! Kallu akkade atthukupoyaayi)
Mehreen: (ochi table meedha migatha bowls teeskuni malli kitchen lo ki velthu) Ok.. Vellu.. vellu mari. Problem meedha focus cheyyi.. fix chesko problem.
Sid: (fuck!! Vadina enti kaavaalani tease chesthundha ippudu nannu!! Arhh.. antha sexy nadumu naa mundhu kaavaalani flaunt chesthe ela vadinaa aaahh) haa.. uhmm.. vel.. thunna.. vadhina.. nuv.. nuvvu em chesthaav ippudu? (Mehreen malli kitchen lonchi bayatiki ochelopu fast ga boner ni ruddhukuni kaalla madhya irikinchukuni daachukunnaadu)
Mehreen: Nenaa.. naakem pani ledhu khaali ye.. edhoka movie chustha le ott lo. Em?
Sid: Oh.. em ledhu.. oorikene adiga. (koncham gap ichi malli) Naatho paatu coding nerchukuntaava vadhina?
Mehreen: Coding aa.. naakenduku ra adhi? Aina idhenti kotthaga? (chethulu thuduchukuni nadumu kucchillo chekkukunna kongu teesi ala hall lo ki nadusthu)
Sid: (Vadhina vente nadusthu) Neeku bore kodutundemo.. coding ante something new kadha neekuu.. (manasulo maatram.. cha cha.. em vaaguthunna nenu.. anukuntunnaadu)
Mehreen: Haha.. sare.. neeku vadhina thodu ga kaavaalani anthagaa anipisthee... sare vastha.. nerpinchu
Sid: Ala kaadhu.. adhi. adhii..
Mehreen bedroom vaipu naduchukuntu velli door nundi bayatiki Sid vaipu chusthu.. "vasthaavaa?" ani naughty look tho adigindhi Sid ni
Sid ki em artham kaavatledhu. That invite was so seductive! Fast ga parigetthaadu bedroom lo ki. Vaadu lopalaki vachaaka door close chesi bolt vesindhi vadhina.


Comments
Post a Comment