Family Circus 2.0




Family circus is a themed story where multple actresses are imagined as family ladies gets fucked by a central male character Siddhu. Do read the complete story to explore all the ladies involved in it.

Family circus 1 - Not a prequel but a similar one.

*********************************************************************************



Ramya attha lechesariki vonti meedha oka layer cheera kappi undhi. Naa modda morning hard-on tho lechundandam telusthundhi naaku melakuva vasthunte. Kaani modda meedha kuda Ramya attha cheera kappi undhi. Iddaram lechi chuttu chusthunnaam. Gadiyaaram 7 gantalu chupisthundhi. Shock lo attha gaba gaba cheera mottham sardesukoni "orey alludaa.. 4 ke alarm pettaa annaav.. 7 avuthundhi.. le raa" andhi. Nenu sofa lonchi lechi nekkar esukuntuu, "annattu nee vonti meedhaki cheerela vachindhe attha? Ninna raatri avanni pakkana padesi padukunnaam ga iddaram battallekunda.." ani adigaanu.


 Attha kuda confusion lo undhi, em samaadhaanam dorakatledhu. Pakkanunna naa shirt, pant vesukunna. Jebu lonchi phone teesi chusa. Andhulo mamayya nunchi message "Nenu 5 ke lecha. Morining walk ki velthunna. vachesariki 8 avocchu. Naa pellaanni raatri ela undho ala vadhilesi vellu" ani undhi. Atthaya ki aa message chupincha. "Neeyamma! mee mama ki telisipoindhi ra mana baagotham. ahhh!! em antaado ento. Nuv urgent ga intiki vellipoo" ani nannu tondara peduthundhi. Blouse lekundaane cheera kappukoni nannu saaganamputhondhi main door nunchi. "atthaa.. naakendhuko antha danger em ledhane anipisthundhi. Nuvvem bayapadaku" door bayata nilabadi attha sallani chusthu antunna. "aa.. dengindhantha dengi ippudu ilaage sardichepthaav le nuvvu. Needhem poindhi. Aayanatho rojuu undaalsindhi nenu. Naakuntadhi bhajana" andhi attha. "haha.. sarle.. aithe bhajana ni enjoy chey baaga" ani navvuthu attha sannu pisiki vellipoya akkadinunchi.


Daaniki attha kaastha chirunavvi navvi "Veedu maaradu. Veedi valla vacche kick naaku inkekkadaa raadhabbaa.. dorikithe dorikaanu. Raatri guddha lo sammagaa dimpaadu" ani raatri jarigina dengulaatani gurthu techukuntu lopaliki vellipoindhi.

*********************************************************************************

Office lo naa cabin lo nenu panichesukuntu undaga naaku whatsapp message vachindhi. Open chesi chusthe Anasuyathha nunchi. "Emoi alluduu.. pellayyaaka asalu sontha inti vaallani poorthiga marchipoyinattunnaav ga" ani undhi. Idhenti out of context ila message pettindhi. Hi, Hello baagunnaaraa laantivi em lekunda ee donkatirugudu message entabba anukunna. Reply chesa.

Me: Hi Anasuyatha.. Ela unnaav Baagunnaava?

ventane reply occhindhi

Anasuya: Mem ela unte neekenti le. Aina mem endhuku gurthosthaamu meeku. Manchi pellaam dorikindhi ga neeku.

Me: hahah.. Athha. em maatlaaduthunnaave. Edho work lo padi rendu nelalu maatlaadaledhu. Daanike marchipovadam laanti peddha maataala attha?

Anasuya: Haa.. adhe adhe. Rendu nelalu nannu vadhilesi undagaligaav ante akkada baagane stuff undhi anamaata. Anthe na?

Me: Shuu. enti open ga maatlaaduthunnaav? phone evaraina chusthe? Chuttu evaru leraa enti?

Anasuya: Leru ra naa lanjakodaka. Nee modda chusi chaala rojulu aindhi raaa ummmm...

Me: Uff! aaagu. Normuy akkade. Nenu office lo unna. Please.. ippudu oddhu manam tarwatha maatlaadudaam.


Anasuya: Naatho cut chesi.. nee Ramya attha tho chat start cheyaala?

Me: What!! Ramya attha enti? amm err.. thanatho naakenti pani?!

Anasuya: Baaga lothuga dhimpaavanta ga.. adhii venuka dimpaav anta. Mari naakedhi raa? ;)

Me: Shh Atthaa.. nuvvem antunnaavo naakem artham kaavatledhu. Neeku edho thappudu information vacchindhi. Alaantidemi ledhu attha.

Anasuya: Chaalle nee naatakaalu. Naaku nee atthe phone chesi cheppindhi anthaa. Mem ippudu baaga close aipoyaam. Addamga dorikipoyaaranta ga mee maama ki. Bhayapadi naaku phone chesindhi.

Me: Fucck!! avunaa.. ila kummakkayipoyaara.. orinaayano

Anasuya: entha pellaithe maatram menattha ni nannu vadhilesi.. pellaam thalli ani kuda chudakunda mee Ramya ni denguthaavaa..

Me: Shu.. chup. Atthaa aagave naakasalu em artham kaavatledhu. Asalu meeriddaru ela kalisaaru? Intha open ga maatlaadukune stage ki eppudu vellaaruu??

Anasuya: Rey pillapooka.. nee vayasentha maa vayasentha! huh? ippudippude aunty la puku lu denguthunnaav. Memu enni moddalatho maa pukulu dhunninchukoledhuu.. aina maa kanne vayasu daati vachhina aadaalla dhula neeku em telusu le. hahaha


Me: ammo ammmoo.. office lo unna ani cheppinaa kudaa noru aagatledhu neeku. Malli okasari boothupuraanam bayatiki teesi guddha vaachela dengaali ninnu. Appudu gaani set avvavu.

Anasuya: Denguraa chuddaam. Nenu ready

Me: arrhh!! baaga rechhagoduthunnaav. chachhaav naa chethilo.

Anasuya: haha. po ra Lanjakodaka!

ani offline ellipoindhi Anasuya attha. Deeniki maa vishyam telisi nannu rechhagoduthundaa.. leka deeniki inkevvaduu dhorakatledhaa dengataaniki naaku artham kaavatledhu. Ee conversation ki naa desk daggare unnaa naa pant lo modda full tight aipoindhi. Inka bathroom ki vellaka thappaledhu. Bathroom ki velli pant open chesa, underwear wet aindhi modda tip nunchi precum kaari. Akkaditho aage magaadini kaadhu nenu. Phone teesi Anasuaya attha tho nude photoshoot chesina photos open chesi commode moosi lid pai phone petti modda oopadam start chesa. Baaga jaadisthunna modda ni. Inthalo oka thought vacchindhi. Ippudu attha photos ki kaaristhe attha meedha moju teeripoddhi, malli dengetappudu full kasi undadhemo anipinchi ila kaadhu attha photolaki kaadhu vere daaniki kottaali anukunna.


Mana team lo last week join aina Samantha gurthocchindhi. Daanni maa manager eh special interest tho vere project nunchi veedi project ki veyinchukunnaadani talk. Talk enti.. idhi maa team ki vachaaka deenitho maavaadu unde chanuvu ki clear ga artham avuthundhi adhi nijame ani. Team lo gossips valla deeni character kuda bitchy character ani telisindhi. Evarinaina itte valalo vesukogaladhu and evadaina deenni chusthe itte modda lepukuntaadu. ippudu nenunna high ki Samantha ni try cheyadaaniki idhe correct time anipinchindhi. Pant eseskoni phone pocket lo petteskoni naa desk daggariki vellaa. Pant lo modda tight ga alaane undhi.

Samantha cubicle naanunchi 2 cubicles atu vaipu. Adhi oka wall ki antukoni undhi. Samantha daggariki vellaa.. adhi nannu chusi. "hey Siddhu, Good morining! entila vachaav" ani chaala casual ga telisina vaallatho maatlaaduthunnattu palakarinchindhi. Nenu surprise ayya.

Me: Err.. Goo od  mornii.. ng.  Nenu meeku telusa mundhe?

Sam: mana team lo unnadhe aidhu mandhi. Andulo naluguru abbaile. Nenu join ayyi 10 days avuthundhi. Ee paatiki puvvu chuttuu vaale theneteegala gurinchi puvvuki thelidhantaaraa?

Me: huh? puvvu? theneteegalu??

Sam: aba.. naatakaalu! cheppu Siddhuu.. panenti?

Me: hello madam. Naatakaalu levu em levu.. ammm but

Sam: enti but butt? Butt kaavaala? ;)


Me: 😲 avva! maata maatalo chamatkaaram!! Em manishive pillaa nuvvu!

Sam: hehe. Thank you thank you. Aina nenu chusa le.. indaaka 10 mins adhepaniga phone chusthu nee pant gelukkuntu unnaav. Ventane washroom ki vellaav..

Me: Oyy!! asalu neeku privacy ante meaning telusa. Adhoka padam undani telusa

Sam: Washroom lo pani kaavaalante minimum inko 10 mins untaaru. Kaani 3 mins ke bayatiki vachaav. Ante.. lopala jaragaalsina pani jaragaledhu. correct aa?

Me:  (ikkada naaku dialogues levu. Sam cheppe maatalaku stun ayi noru terichi nilabaddaa)

Sam: Team lo andamaina ammai undhi.. goki chuddaam. Poyedhemundhi, emaina ante introduce chesukuntunna ani cheppocchu le.. ani itu vaipu vachaav.. anthe na?

idhanthaa chepthu kaalu meedha kaalesukoni thighs expose chesthu pen chethilo pattukoni tip pedhaalaki raasukuntundhi seducing ga.


Me: Ah.. adhii.. abe. alaantidhemi. ledhuu.. ammm. (unnadhi unnattu cheppesariki maatalu raaka thadabaduthunna)

Sam: Alaantidemi lekapothe.. mari ee chukkalento (ani naa modda vaipu chusthu oka chey pettindhi modda meedha tip daggara.. akkada precum underwear nunchi kaari pant ki kuda antukundhi.. antukuni wet spots erpaddaayi pant meedha)

Me: ehhyyy.. em chesthunnaav.. legu.. cameras untaai ikkada.. noo (ani kaastha venakki pakkaki jariga)

Sam: aaaha.. marela.. bathroom ki veldaama? Common bathrooms undave mana office lo.

Me: (koddiga close ga jariga malli) hey.. (low voice lo) nijamga neeku idhanthaa ok na?

Sam: Ottesi oka maata.. veyakunda oka maata cheppanu Siddhu nenu. (ani modda meedha full palm petti veelainantha modda pant painunche grab chesi andhi)

Me: (Shock lo chuttu chusa evaraina chusthunnaaremo ani.. andaru evari panullo vaallunnaaru.. okadu maatram maa vaipu chusthunnaadu. kaani vaadi field of view lo naa face tappa inkem ledhu. ihihi ani oka smile vadhila vaadiki.. Sam kinda deeni pani idhi chesthundi.. adhe ottesindhi)

Sam: Enti em maatlaadavu Siddhuu.. ottesinaa nammakam raavatledha? vottala meedha kuda ottu veyanaa? (ani inko chettho naa scrotum grab chesindhi)

Me: uuaaaaaahhhh! sshhhhhh Saaaam aapave aahh nammuthunnaa.. kaani ikkada kaadhuu.. vadhuluuu

Sam: hahaha.. em abbailu ra babu. Annintiki ila bayapadithe ela. Daring and dashing ga undaali. (antu kaastha loose chesi pattukundhi scrotum ni.. vottalani pant painunche aadisthundhi thana chethilo)

Me: aa.. evadu expect chesthaadu.. tholi parichayam lo ne inni otlu vesthaavani.. (antu sam ki close ga jariga.. chuttu cams ekkada unnaayo chusi.. cam ki sam kanabadakunda nilchunna)

Sam: oorike vachaanu anukunnaava mee team ki. Mee boss di mamulu kasi kaadhu. literally nannu naa previous team nunchi mee team ki konukkunnaadu. Paiki peru ki maatrame interviewsu, project requirementsu. Asalu requirement anthaa mee pants lopale untadhani naaku crystal clear ga telusu (antu nenu cameras ki addu unna ani confirm cheskoni.. belt kaastha loose chesi zip open chesindhi. Chesi lopala cheypetti modda kosam vethukuthundhi)


Me: aaahh auumm .. mmmm melligaa.. ekkuva hadavidi cheyaku.. melikalu tirigithe thelisipoddhi

Sam: Chaa. Sollaapu.. (zip lonchi chey petti underwear kindaki laagi.. modda pattukoni bayataki teesindhi.. chethinindaa oka shawarma pattukunnattu pattukoni aashaga chusthondhi). Chee.. entraa idhi. sagam sagam kaarchi techaavaa naa daggariki (tip daggara precum kaari modda ki antukuni banka ga undhi)

Me: auh.. ahmmm ledhledhu.. nenem kaarchaledhu.. rendu saarlu oopi vachaa anthe.. ikkada nee dhaatike idhanthaa jarigindhi. Nuvvu intha lanjavani expect cheyaledhu naadhi adhi.

Sam: Ammo boothulee!! Office lo nee!! moddalaage baaga mudhurve nuvvu kuda.. (modda ni rendu chethulatho ooputhundhi seat lo kurchone) deeni count entho?

Me: count ante.. sssshh haaa. haaaa.. naalugu. Naalugu pukulu rendu guddhalu! (Sam chevi chuttu juttu savaristhu neck pattukunna)

Sam: moodu puvvulu aaru kaayalu annattu cheppaav hahahha.. (thuu ani modda meedha kaastha ummesi lubricate chesukoni ooputhundhi modda.. skin venakki laaguthundhi)

Me: aaaahh.. marii laaguthunnav.. uffff melligaaa (okavaipu kaamam peaks lo undhi.. maro vaipu open ga office lo chesthunnaanane bayam)

Sam: rendu guddhalu annaav.. mari guddhallo pettetappudu laagukupoledhaa.. daanikante ekkuva noppesthundha ippudu huhh?? (antu full tip anthaa bayataki vachela laagi modda tip ni lips tho muddhu pettindhi.. pedhaalu rendu modda ki chuttesi press chesthu kiss chesi paiki naa kallalloki chusthondhi)

Me: Ahhh fuckk!!! fuck fuck!! (aa look ki naa modda inkaa erect avuthundi.. sammu pedhaala sparshaki modda egisipaduthundhi. daani grip ki moddalo naraalu theluthunnaai.. neck daggara juttu pattukoni sam head ni naa grip lo ki techhukunna)

Sam: umm aummm ammmmm yummm siddhuu (modda cheekadam start chesindhi) umm neeku pellaindhani vinnaanu.. nijamena?


Me: haaaaaaaaaaaaa.. nijamee... aithe enti.. nuvvu nee pani cheyyiiii (ani head ooputhu modda cheekinchukuntunna)

Sam: Arranged aa? Love aa? (zip lopala chey petti balls ni kuda bayatiki teesi vaatini oka chettho pisukuthu modda cheekuthundhi) Edhaina nee pellaam chaala lucky nee modda dorikinanduku

Me: daani bonda. (rendu chethulatho sam buggalu thadumuthu.. neck thadumuthu.. kallaloki chusthu) arranged marriage.. daaniki sex tappa inko vishyam thelidhu kaamam lo. Nerpinchaali melli melli ga

Sam: aumm aummm (tip ni pallatho geeruthundhi) puku lo tappa inkekkada pettinchukoledha aithe?

Me: seeeyyy fuckk pallu.. palluu doorammm.. (antu head venakki laagi notlonchi modda bayataki teesa. modda tip nunchi lower lip daaka precum inka saliva kalisi oka string laaga erpadi antukoni undhi)

Sam: Rey ivvaraa.. chaala laavu ga undhi needhi. Intha kasi daanni chesi naakkudaa chaala rojulaindhi (antu malli rendu chethulatho modda laakkoni notlo pettukoni cheekuthundhi) uamm aummm mmmm auummm ssssss ahh aummmmm

Me: Boss di ee maatram aina ledha?

Sam: auumm le.. aumm ledhu raa aah auhhh. vaadu otti maatakaari.. dhairyam ledhu.. modda lo meat ledhuu.. aumm uhhh ahhhh aummm (modda ni baaga lothuga pettukuntundhi notlo) auuu aaaaa akkkk. (kallu peddhavi chesindhi)

Me: shhh osey.. sarle cheekithe cheekaav.. sounds cheyakuu.. office idhi.. siggelaago ledhu.. bayam kuda ledhhaa (ani evaraina chusthaaremo vintaaremo ani kangaaru paduthuune sam thala pattukoni modda ni daani gonthu daaka thosthunna)

Sam: akk uugghhh ammahhh (kallu pedhhavi chesi gonthudaaka dinchukoni paiki naa vaipu chusthundhi)

Me: (aa Lanja face chusi ghapp mani malli stroke chesa gonthuloki modda ni force ga) ahhhh. sshhhhh nee notlone eeroju!!

Sam: amm ahh re  eyy.. aahh (maatlaadadaaniki try chesthundhi kaani maatalu raavtledhu.. kallallo neellu start ayyaai.. avi baadha tho vacche kanneellu kaavu. Kaamam tho vachina neellu.. neesaram valla vacchina neellu)

Me: taste chusthaava? emantaav? Direct gonthulone chimmesthe taste thelidhemo neeku..

Sam: uhu uhuuu (vaddhu gonthulo vadhhu annattu notlo modda pettukone thala addamga thipputhundhi) uuuuhhh


Me: aaduvaari maatalakuu... ;) arthaale verulee..

ani chinna smile icchi juttulonchi vellu slide chesi thala pattukoni modda kaastha bayataki teesi.. okkasaariga modda ni gonthuloki gucchaa.. Sam kallu maximum teruchukunnaai aa potuki. naa balls sam kindhi pedhaviki thaaki squeeze avuthu cum ooruthundhi. Akkada nunchi cum oori, naalika meedhunna modda lo payaninchi direct ga Sam chinni naalika meedha chikkaga padindhi. Akkada nunchi inka next gonthuloke.

okati.. rendu.. moodu.. naalugu saarlu busalu koduthu cum kakkindhi naa modda. Okko splash ki kantlo neellu ekkuvayyaay. naalugo splash ayyaaka moddani adhe position lo unchi juttu pattukoni atu itu oopa thalani.. chivari chukkalu kuda gonthulone digipoyela thuduchukuntaayani.

Modda bayataki teesa. Sammu neersam ga kurchoni deep breaths teesukuntundhi. chaalasepu tarwatha oopiri teesukune chance vacchindhi kadaa. Modda lopala petteskoni zip vesukoni bathroom ki velli wash chesukundaam ani vellaa. Wash chesukoni malli naa desk daggariki vacchi kurchunna. koddiga relaxed ga naa chair lo venakki bend ayyi sam desk vaipu chusa idhi em chesthundhi ani. Chusthe sam kanipinchatledhu.. Akkada indaaka exactly nenu unna position lo ne naa boss nilabadi unnaadu. Maa boss edho matthulo unnattu thala paiki petti aaah ani paiki chusthunnaadu.. correct ga kinda modda height lonchi Sam pakkaki bend ai naa vaipu chusi Muah ani flying kiss ichi kannu kottindhi!


**********************************The End*************************************












Comments

Popular Posts